ประกันสุขภาพที่ให้สิทธิปกป้องทันทีที่สวมใส่

3327 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกันสุขภาพที่ให้สิทธิปกป้องทันทีที่สวมใส่


เมื่อคุณป่วยคุณและครอบครัวสูญเสียอะไรบ้าง? คงดีกว่าถ้าเราจะไม่เจ็บป่วยเลย แต่เราห้ามได้ไหม?


เราไม่ได้มานำเสนอประกันชีวิต ที่สิทธิประโยชน์ต่างๆ จะได้ก็ต่อเมื่อคุณเจ็บป่วยทนทุกข์ทรมาน

เรามานำเสนอประกันสุขภาพ ที่ให้สิทธิ์ในการปกป้องทันทีที่คุณสวมใส่ ไม่ต้องรอให้เจ็บป่วย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ไม่จำกัดอายุ ซื้อแล้วใช้ได้ทันที


5 ค่าใช้จ่ายหลักที่คุณจะต้องจ่ายเมื่อคุณไม่สบายจากการติดเชื้อทางเดินหายใจ

1.ค่าเดินทาง

ไม่ว่าจะเดินทางไปร้านขายยา คลินิก หรือโรงพยาบาล ต่างก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายไม่ว่าจะเป็นค่าน้ำมัน ค่าแท๊กซี่ หรือค่ารถไฟฟ้า ทั้งขาไปและขากลับ เร่ิมต้นอย่างน้อยที่ 100 บาท

2.ค่ายา

เมื่อคุณเป็นไข้หวัด ไข้หวัดใหญ่ หัด หรือหัดเยอรมัน แม้คุณไม่จำเป็นต้องทานยาฆ่าแบคทีเรีย แต่คุณก็ต้องทานยาบรรเทาอาการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอาการไอ เจ็บคอ ไข้ และปวดเมื่อยตามร่างกาย เริ่มต้นอย่างน้อยที่ 500 บาท

3.ค่าตรวจวินิจฉัย

เมื่ออาการป่วยนั้นไม่ดีขึ้น ต้องได้รับการวินิจฉัยที่ถูกต้อง แพทย์จะต้องทำการตรวจร่างกาย และอาจจะต้องส่งตรวจเลือด หรือเอกซเรย์เพิ่มเติม เร่ิมต้นอย่างน้อยที่ 300 บาท


4.ค่าโรงพยาบาล

ในบางคนมีอาการรุนแรง หรือมีภาวะแทรกซ้อนจากการติดเชื้อ อาจจะจำเป็นต้องนอนพักรักษาด้วยอย่างใกล้ชิด ค่าห้องพักและค่าบริการในโรงพยาบาลมีความแตกต่างกัน เริ่มต้นอย่างน้อยที่ 10,000 บาท


5.สูญเสียรายได้

เมื่อคุณป่วยเป็นไข้หวัด และหรือไข้หวัดใหญ่ การรักษาที่ดีที่สุดคือการหยุดพักผ่อน และลดการแพร่กระจายเชื้อโรคสู่ผู้อื่น การหยุดงานทำให้คุณขาดรายได้ต่อวันเท่าไหร่ และจะต้องพักฟื้นกี่วัน เราลองมาคิดกันง่ายๆนะคะ ค่าแรงขั้นต่ำ 300 บาทต่อวัน หยุดงาน 3 วัน เป็นเงินจำนวน 900 บาท

ถึงเวลาแล้วหรือยังที่จะเลือกซื้อประกันที่ดีสักอันที่สามารถปกป้องดูแลสุขภาพคุณและครอบครัวได้อย่างแท้จริง?



เรสโปแคร์ หน้ากากป้องกันไวรัสไข้หวัดใหญ่ สามารถปกป้องคุณจากการติดเชื้อทางเดินหายใจได้มากกว่า 99.99%



เรสโปแคร์ หน้ากากป้องกันมลพิษและฝุ่นควัน สามารถปกป้องคุณจากมลพิษทางอากาศ ก๊าซพิษ และฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 ได้มากกว่า 95%





Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้