7 ข้อแนะนำ!!! เซฟชัวร์ ถุงมือไนไตร ป้องกันเชื้อโรค

1438 จำนวนผู้เข้าชม  | 

7 ข้อแนะนำ!!! ถุงมือไนไตรเซฟชัวร์ ป้องกันเชื้อโรค ชนิดใช้แล้วทิ้ง


หากคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์ พนักงานเสริฟ แคชเชียร์ แม่บ้าน หรือพนักงานแปรรูปอาหารที่ต้องการถุงมือที่แข็งแรง ทนต่อการเสียดสี สะดวกสบาย สัมผัสเบาสบาย ทำงานได้อย่างราบรื่น ไม่มีกลิ่นเหม็น และสามารถป้องกันคุณจากสารเคมีและเชื้อโรคได้ในหนึ่งเดียว


ถุงมือไนไตรล์ เซฟชัวร์ รุ่นกำจัดเชื้อโรคแบบใช้แล้วทิ้ง ทำจากวัสดุยางสังเคราะห์และมีความแข็งแรงมากกว่าถุงมือยางธรรมชาติ และยังปราศจากโปรตีนและแป้ง ไม่ทำให้เกิดการแพ้ หรือลดการปนเปื้อนของเชื้อโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ถุงมือไนไตรล์มีความทนทานต่อสารเคมีที่เป็นอันตรายและน้ำมัน เหมาะกับความหลากหลายของงาน
.
1. ผู้ปฏิบัติงานทางการแพทย์: ถุงมือเซฟชัวร์เหมาะกับผู้ปฏิบัติงานทางการแพทย์ ใช้สำหรับตรวจร่างกาย และให้ยาเคมีบำบัด ถุงมือเซฟชัวร์ทนทานต่อการฉีกขาดได้ดีกว่าถุงมือยางธรรมชาติ ทนทานต่อแอลกอฮอล์ และยังกำจัดเชื้อโรคที่เป็นอันตรายลดการปนเปื้อนระหว่างผู้ป่วย ทนทานต่อสารปนเปื้อนในเลือดและสารเคมีบำบัดและยาที่รุนแรงอื่นๆ
.
2. แคชเชียร์ และพนักงานธนาคาร: การสวมถุงมือเซฟชัวร์ นอกจากจะป้องกันผลข้างเคียงของการล้างมือบ่อยๆ สารเคมีในธนาบัตรและใบเสร็จรับเงิน แล้วยังลดการปนเปื้อนเชื้อโรคทั้งต่อตนเองและลูกค้า ถุงมือเซฟชัวร์ให้การปกป้องที่สมบูรณ์แบบ
.
3. พนักงานเสริฟ และผู้แปรรูปอาหาร: การสวมถุงมือป้องกันมีความจำเป็น เซฟชัวร์นอกจากจะทนทานการซึมผ่านไขมันสัตว์ สวมใส่สบาย ผิวหยาบที่ปลายนิ้ว ไม่มีกลิ่นเหม็น ใส่ได้นานมากว่า 8 ชั่วโมง และยังป้องกันการปนเปื้อนเชื้อแบคทีเรียและไวรัสจากการสัมผัสได้ใน 5 นาที
.
4. แม่บ้าน: การล้างภาชนะ การเก็บขยะ การทำความสะอาดโถส้วม อ่างในครัว และอื่นๆ ถุงมือเซฟชัวร์ เป็นทางเลือกที่ดีในป้องกันสารเคมีและลดการปนเปื้อนเชื้อโรคในงานบ้านหลายอย่างมีประสิทธิภาพ
.
5 การทำความสะอาด: การทำความสะอาดในโรงแรมและสถานที่สาธารณะ จะใช้สารเคมีเข้มข้นเพื่อรักษามาตรฐานด้านสุขอนามัย ซึ่งอาจจะเป็นอันตรายต่อมือและผิวหนังของคุณ ถุงมือเซฟชัวร์สามารถใช้ป้องกันและลดการระคายเคืองที่เกี่ยวข้องกับผิวหนังได้

.6. การตรวจสอบผลิตภัณฑ์: ผู้ตรวจสอบผลิตภัณฑ์มักจะสัมผัสกับสารหลายชนิดที่อาจเป็นอันตรายต่อผิวหนังของมือ ถุงมือเซฟชัวรืสามารถให้การปกป้องคุณขณะตรวจสอบวัสดุเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี
.
7. นักเทคนิคในห้องปฏิบัติการ: ถุงมือเซฟชัวร์ ช่วยลดความอันตรายจากการสัมผัสกับเข็มที่ติดเชื้อและซีรัมในเลือดผ่านมาตราฐานสากล
.

ถุงมือไนไตรล์แต่ละแบบมีการใช้งานที่แตกต่างกัน มีจำหน่ายในสีและขนาดที่หลากหลาย และมีให้เลือกทั้งแบบมีแป้งและไม่มีแป้งเพื่อความสะดวกของคุณเอง

.

หากคุณกำลังมองหาที่จะซื้อถุงมือไนไตรคุณภาพสูง ผ่านมาตราฐานสากล และยังกำจัดเชื้อไวรัสโควิด19 และแบคทีเรียได้ในหนึ่งเดียว เลือกใช้ เซฟชัวร์ ถุงมือไนไตรล์ รุ่นกำจัดเชื้อโรค

.

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม ทักได้จ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้