ทำไมต้อง หน้ากากป้องกันมลพิษและฝุ่นควัน?

6862 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไมต้อง หน้ากากป้องกันมลพิษและฝุ่นควัน?




 เพราะมลพิษทางอากาศไม่เพียงประกอบด้วยฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM10 และ PM2.5 เท่านั้น แต่ยังประกอบด้วยก๊าซพิษที่สำคัญ 4 ชนิด ที่ส่งผลต่อสุขภาพร่างกาย โดยเฉพาะระบบทางเดินหายใจและหัวใจ




 เรสโปแคร์ หน้ากากป้องกันมลพิษและฝุ่นควัน หนึ่งเดียวที่สามารถสลายก๊าซพิษที่สำคัญได้ถึง 3 ชนิด คือ ไนโตรเจนไดออกไซด์ ซัลเฟอร์ไดออกไซด์ และโอโซน > 90%


 ด้วยคุณสมบัติพิเศษลิขสิทธิ์จากสหรัฐอเมริกาเฉพาะ เรสโปแคร์ หน้ากากป้องกันมลพิษและฝุ่นควัน ที่สามารถสลายสารอินทรีย์ละเหยง่ายกว่า 30 ชนิด ในหน้ากากอันเดียวสูงสุด 95% เพื่อให้มั่นใจได้ว่าอากาศที่คุณและคนที่คุณรักจะเป็นอากาศบริสุทธิ์ที่ไม่ทำร้ายสุขภาพร่างกาย



เรสโปแคร์ หน้ากากป้องกันมลพิษและฝุ่นควัน มีคุณสมบัติสำคัญดังนี้

  • กรองฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 > 95%.
  • สลายก๊าซ ไนโตรเจนไดออกไซด์(NO2) ซัลเฟอร์ไดออกไซด์(SO2) และโอโซน(O3) > 90%
  • สลายก๊าซพิษอื่นๆได้มากกว่า 30 ชนิด ทดสอบจากห้องวิจัยชั้นนำในประเทศสหรัฐอเมริกา


 นอกจากจะป้องกันอย่างเต็มประสิทธิภาพแล้ว หน้ากากป้องกันมลพิษและฝุ่นควันยังมี 2 ขนาด 1 ลาย (สีเขียวล้วน) สำหรับผู้ใหญ่ คือ ขนาดใหญ่ (L ยาว 15 ซม.) และ ขนาดเล็ก (S ยาว 14 ซม.) เพื่อให้กระชับกับขนาดใบหน้าที่แตกต่างกัน โดยไม่ทำให้เจ็บรั้งใบหู และแนบสนิทกับใบหน้าพอดี

 และยังมีขนาดสำหรับเด็ก 5 ถึง 10 ปี 1 ขนาด (กว้าง 10 ซม.) และมีลายมากถึง 3 ลายการ์ตูน คือ สีฟ้า สีเขียว และสีเหลือง เพื่อเป็นแรงกระตุ้นให้เด็กๆมีความรู้สึกอย่างสวมใส่หน้ากาก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้